Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi

Một khuôn mặt đẹp thì yêu cầu các bộ phận như mắt, mũi miệng, … phải phù hợp , cân đối với nhau. Và thiết yếu nhất là một chiếc mũi cao thon gọn , hài hòa và tạo điểm nhấn cho toàn bộ khuôn mặt. Hiện nay nhu cầu nâng mũi hàn quốc ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam , nhưng nhiều chị em vẫn khá phân vân không biết ở đâu danh tiếng tốt , không gây nguy hiểm hoặc rủi ro, để lại bất kỳ biến chứng sau phẫu thuật. Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D với sự thông hiểu về phẫu thuật tai mũi họng của bác sỹ Đỗ Thành Trí và công nghệ kỹ thuật đương đại sẽ mang lại cho bạn kết quả như mong đợi. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết niềng răng mất bao lâu



Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi 


1.Tham vấn và thăm khám : Trước khi thực hành phẫu thuật, bác sĩ Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ tiến hành thăm khám và tham vấn cho từng khách hàng để lựa chọn nguyên liệu ăn nhập nhất. Tất cả những nguyên liệu nâng mũi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đều sử dụng loại đưa lại hiệu quả tốt nhất hiện nay và được Bộ Y Tế kiểm duyệt. 

2.Đo vẽ dáng mũi cần tạo : Bạn có hoàn toàn có thể tin cậy vào đôi mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của bác sĩ tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, viêc tiến hành đo sẽ xác thực đến từng milimet và vẽ định ảnh dáng mũi ăn nhập với từng khuôn mặt khách hàng. 

3.Gây tê : Để trong quá trình thực hành phẫu thuật không gây cảm giác đau bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng đầu mũi. 



4.Bác sĩ tiến hành phẫu thuật: bác sĩ tiến hành bóc tách khoang mũi một cách nhẹ nhõm để đưa nguyên liệu vào, sau đó định ảnh lại dáng mũi theo nhu cầu của khách hàng. 

5. Đóng kín vết mổ: vết mổ sẽ được đóng kín bằng chỉ thẫm mỹ không hề để lộ, cũng không phải băng bó lại và kết thúc quy trình phẫu thuật. Vết mổ sẽ được giấu khéo léo lại, không để lại sẹo , nên bạn hãy yên tâm.

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn vì đã chia sẻ. Một chiếc mũi cao thanh tú nếu như đi kèm với một đôi mắt bồ câu to, tròn thì sẽ hoàn hảo hơn. Chính vì vậy mà thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget