Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi

Nâng mũi s line là dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng ở nhiều quốc gia Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Với quy trình nâng mũi chuẩn Y khoa hiện nay, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi đẹp như mơ.

>>>Tìm hiểu thêm: implant nha khoa là gì?

Quy trình nâng mũi s line 3D


Các bước tiến hành nâng mũi chuẩn Y khoa được thực hiện tuần tự như sau:

- Bước 1: Kiểm tra hình dạng mũi

Kiểm tra cấu trúc mũi bao gồm sụn mũi, xoang mũi bằng máy nội soi và cấu trúc xương của toàn bộ gương mặt. Từ đó, bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác khuyết điểm mũi hiện tại của các khách hàng và lên kế hoạch chỉnh sửa đúng bệnh đúng người, xua tan nỗi lo nâng mũi s line có đau không?

- Bước 2: Phân tích mũi bằng công nghệ 3D

Đây là một bước đột phá trong phương pháp nâng mũi cấu trúc 3D được một số Trung tâm làm đẹp uy tín như Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D áp dụng. Từ việc kiểm tra dáng mũi ở bước đầu tiên, phần mềm phân tích 3D sẽ đưa ra số liệu cụ thể và cho phép bạn lựa chọn hình dáng nét mũi yêu thích của mình. Khách hàng có thể nhìn thấy hình ảnh mô phỏng dáng mũi sau khi phẫu thuật và thảo luận cùng với bác sĩ về dáng mũi, độ cao, mức độ lệch vẹo của mũi trước lúc quyết định ca phẫu thuật. Vì vậy, nếu bạn đang đi tìm địa chỉ nâng mũi s line ở đâu đẹp? hãy đến với chúng tôi – Hàn Quốc 3D, trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại tphcm.

- Bước 3: y Bác sĩ tư vấn nguyên liệu và phương pháp tạo dáng mũi S line 3D phù hợp

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ giải thích cho bạn rõ ràng chi tiết từng loại sụn nhân tạo khi đặt vào mũi và đâu là sự khác biệt khi đặt sụn nhân tạo và sửa mũi bọc sụn trên cơ thể người. Nhờ vậy, tình trạng da đầu bị bóng đỏ thường gặp ở những phương pháp sửa mũi thông thường sẽ không xảy ra.

---Xem thêm: bọc răng sứ cho răng bị thưa

- Bước 4: Thực hiện nâng mũi s line 3D trong phòng mổ vô trùng

Phẫu thuật được thực hiện sau khi đã gây mê với kỹ thuật mổ hở. Bác sỹ bóc tách lấy sụn vách ngăn để dựng và kéo dài trụ mũi, đầu mũi. Sụn vành tai được dùng bọc đầu mũi bởi vì sụn vành tai có tính cong, do đó sau bọc đầu mũi thì đầu mũi sẽ cong một cách tươi tắn.

Bác sĩ của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ thực hiện tạo dáng mũi trong phòng phẫu thuật hiện đại đảm bảo sự an toàn, chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ nhất.

- Bước 5: Đóng kín vết thương

Sau khi Bác sĩ xác định là dáng mũi đã hoàn chỉnh và đạt được tiêu chuẩn đặt ra trước đó, khách hàng sẽ được đóng vết thương bằng chỉ khâu thẩm mỹ nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ.



Chế độ chăm sóc hậu phẫu nâng mũi


Khi tiến hành nâng mũi xong, khách hàng sẽ được nhân viên điều dưỡng của trung tâm làm đẹp chăm sóc vết thương và việc ăn uống trong phòng phục hồi tiêu chuẩn quốc tế.Và khách hàng sẽ được cắt chỉ sau 7 ngày phẫu thuật, lúc đó hình hình dạng mũi đã tương đối ổn định, nhưng để mũi đẹp như phải sau 2 đến 3 tuần.

Ngoài ra, khi về nhà các bạn phải thực hiện chế độ chăm sóc theo hướng dẫn của Bác sĩ như ăn uống kiêng khem, uống thuốc đều đặn, vệ sinh nhẹ nhàng,…Như vậy, dáng mũi mới sẽ nhanh chóng ổn định và đẹp như ý.

Dù thắc mắc và lo lắng của các bạn về nâng mũi s line là gì đi nữa đều có thể chia sẻ với chúng tôi – Bác sĩ của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẵn sàng chia sẻ cũng như tư vấn mọi lúc mọi nơi nhé!

Đăng nhận xét

Bài viết chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi của bạn khá hay, nhưng hiện tại mình đang quan tâm về phương pháp cat mi mat bao lau thi dep. Bạn chia sẻ cho mình với được không ạ!

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc, bấm mí mắt có an toàn không .. bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget