Nâng mũi không phẫu thuật có hiệu quả không?

Tạo dáng mũi không cần phải giải phẫu hiện đang là trào lưu làm đẹp được rất nhiều người yêu thích do thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cùng chi phí thấp. Vậy tẩy trắng răng ở đâu tốt?

>>>Xem thêm: mọc răng khôn nên ăn gì



Đối tượng thẩm mỹ mũi không phẫu thuật


- Khách hàng muốn sở hữu mũi đẹp tự nhiên;

- Người có khiếm khuyết nhẹ về mũi;

- Người bị dị ứng với vật liệu sụn silicon, sợ giải phẫu dao kéo;

Nâng mũi không giải phẫu thực hiện như thế nào?


Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là cách tiêm trực tiếp một chất lỏng đậm đặc vào các vị trí muốn thay đổi như dáng mũi, chóp mũi… Lúc được tiêm vào da, chất làm đầy filler sẽ lập tức đổ đầy thể tích mô ở vị trí đó, làm cho mũi đầy hơn, cao hơn và có hình dáng như mong muốn.

Trong thành phần của chất làm đầy filler có chứa hoạt chất lidocain gây tê cục bộ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi điều trị. Filler có tác dụng giúp nâng sống mũi, đầu mũi, xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh cho đầu mũi nhỏ, nhọn được tròn trịa như ý muốn, cân đối và thon thả hơn.

Nâng mũi không cần phải phẫu thuật có hiệu quả không?


1 trong những đặc điểm khiến nâng mũi bằng chất làm đầy được yêu thích đó là cách thức này được tiến hành nhanh chóng, không đau, không cần chảy máu, không gây sẹo, không cần phải phẫu thuật. Chi phí thấp hơn so với cách tạo dáng mũi phẫu thuật.



Chât làm đây Filler khi tiêm vào da nó không có khả năng di chuyển từ chổ này sang chổ khác nên lúc tiêm vào da sẽ cho kết quả chuẩn xác ngay vùng cần điều trị. Nhờ vậy sẽ giữ được dáng mũi cao, thẳng, đầy đặn như mong muốn muốn, hài hòa, cân đối với gương mặt, không gây ra bất kì biến chứng nào, khó bị biến dạng hoặc bị cong vẹo nếu như có bị va đập hay chấn thương.

Song thời gian duy trì mũi bằng phương pháp này không lâu. Nếu thực hiện tiêm chất làm đầy bằng Restylane thì thời gian duy trì được khoảng từ 6 – 9 tháng, nếu tiêm bằng Aquamid thì sau một thời gian khoảng từ 3 – 5 năm là mũi sẽ trở vệ trạng thái cũ, nếu muốn có dáng mũi đẹp như ý bạn phải đi tiêm lại. Và chi phí nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu cũng phụ thuộc rất nhiều vào loại filler mà các bạn lựa chọn. Vì vậy, các bạn hãy lắng nghe ý kiến tư vấn của Bác sĩ để tìm được chất làm đầy phù hợp với mình nhất nhé!

Đăng nhận xét

nâng mui không giải phẫu đúng là phương pháp nâng mũi hiện đại, nhưng mình còn băn khoăn nâng mũi có đau không và cắt mí mắt có đau không, rất mong được giải đáp

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget