Nâng mũi s line ở đâu đẹp?

Nâng mũi bọc sụn hay còn gọi là nâng mũi s line đang là chọn lựa hàng đầu trong phẫu thuật sửa mũi đối với những ai có vùng da mũi mỏng hay mũi ngắn thay cho mỏng sụn nhân tạo. vậy nâng mũi s line là gì, có khó thực hiện không, nâng mũi s line có đau không và nâng mũi ở đâu đẹp. Đây là những thắc mắc của nhiều người.

****Có thể bạn chưa biết: tẩy trắng trăng có đau không?


Nâng mũi s line, liệu pháp thẩm mỹ mới

***Có thể bạn quan tâm: nhổ răng khôn có đau không
Mũi, mắt cùng cằm đó chính là điểm nhấn của vẻ mặt. Mũi cao, thon thả, cánh mũi nhỏ sửa mũi thanh tao làm gương mặt dễ nhìn cùng tạo ấn tượng sâu cho người khác. Ngoài ra theo quan điểm của người châu Á nói chung hay ở việt nam nói riêng thì chiếc mũi còn là đặc điểm của nhân tướng học hay đó là tướng số của một con người.

Nâng mũi đơn thuần là đưa chất liệu nâng mũi ( sụn nhân tạo) vào mũi, với mục đích là nâng cho mũi cao lên. Tuy nhiên đối các người có da vùng mũi mảnh hay mũi ngắn thì sau một thời gian giải phẫu sẽ xuất hiện một số biến chứng như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ, thậm chí có vấn đề thủng da lộ đầu sụn nhân tạo vì da vùng mũi sau khi giải phẫu cứng hoặc căng quá mức. vậy nâng mũi s line ở đâu đẹp, ở đâu đem lại hiệu quả và an toàn?

Nâng mũi s line tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D


Ngày nay cùng sự phát triển của xã hội, những suy nghĩ về làm đẹp đã được thay đổi và nhu cầu làm cho đẹp ngày càng tăng. làm đẹp cho mình chính là làm cho đẹp cho đời cho xã hội. Chính bởi vậy thẩm mỹ hàn quốc 3D luôn luôn trao dồi, nghiên cứu cùng cập nhật các kiến thức mới nhất trong lĩnh vực y khoa nói chung cùng trong lĩnh vực thẩm mỹ nói riêng giúp luôn bắt kiệp cùng với xu hướng làm đẹp của thời đại.



Nâng mũi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D giải phẫu tạo dáng mũi bằng sụn nhân tạo kết hợp bọc sụn tai ở đầu mũi, chứ không phải là sửa mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân như nhiều khách hàng vẫn nhầm tưởng. Mặc dù sụn tai chính là Sụn trên cơ thể người, song công nghệ này không phải là nâng mũi bằng Sụn trên cơ thể người mà nó chỉ là giải phẫu nâng mũi đơn thuần ứng dụng sụn silicon kết hợp cùng sụn tai.

Nâng mũi S line 3D là kỹ thuật thẩm mỹ mũi khó khăn, đòi hỏi chuyên gia giải phẫu phải có tay nghề chuyên môn cao, cùng với đó là nhiều nằm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Ngoài ra Trung tâm thẩm mỹ thực hiện được chuẩn bị hệ thống máy móc thiết bị chuyên nghiệp thì mới sẽ đem lại 1 kết quả thẩm mỹ mũi hoàn hảo và không nguy hiểm cho bạn.
Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài viết cũ nhất.

Đăng nhận xét

Ngoài nâng mũi S line 3D thì bệnh viện mình có áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt to không ạ? Nếu không thì bác sĩ có biết thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp?

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget